Top Ad unit 728 × 90

Hướng dẫn cài đặt gmail tự động trả lời email

Tôi sử dụng gmail và bài viết này tôi sẻ hướng dẫn các bạn thiết lập cách để gmail tự động trả lơi email khi có ai đó gửi email cho bạn, đây là một cách thông mình để người gửi biết rằng email đã được gửi tới hòm thư bên kia hay chưa.

Cài đặt gmail tự động trả lời email

Đi thẳng vào cách cài đặt luôn, đầu tiên bạn vào gmail.com , tất nhiên là bạn phải đăng nhập vào tải khoản của mình => tiếp đến bạn click vào nút cài đặt (setting) ở góc phải, dưới ảnh avatar (hoặc dán đường dẫn này vào url) https://mail.google.com/mail/u/0/#settings/general
cai-dat-gmail
Tiếp đến bạn kéo xuống dưới mục Tự động trả lời thư: (Vacation responder:)
Đây là nơi bạn thiết lập thông báo, bạn tùy chỉnh lời thông báo sao cho thân thiện và dễ thương nhất có thể 😀 , bên dưới là mẫu của mình.
tu-dong-tra-loi-email
Sau khi lựa chọn xong mẫu, các bạn ấn lưu thây đổi là hoàn tất việc cài đặt, và giờ tính năng auto reply sẻ được kích hoạt luôn, bạn có thể nhận thấy 1 dòng thông báo ở trên đầu trang sau khi cài đặt xong tính năng này. Nó khá tiện lợi, bạn có thể bật tắt tính năng tự động trả lời email nhanh chóng.
Về việc ai đó gửi email cho bạn thì sẻ nhận được mẫu thông báo mà bạn đã thiết lập ở bước trên, ví dụ như sau.
tu-dong-gui-email-thanh-cong
Kết luận: Cách cài đặt gmail tự động trả lời email thực sự quá đơn giản, chưa đến 1 phút là bạn có thể thiết lập xong tính năng này rồi, theo mình thấy nó thực sự hữu ích và là một tính năng thú vị trong gmail.


Nguồn: http://thuthuatvip.com/huong-dan-cai-dat-gmail-tu-dong-tra-loi-email.html#ixzz3r4zwUU3L
Hướng dẫn cài đặt gmail tự động trả lời email Reviewed by Nam on 1:33 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Scaning Hacker © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.